2012年2月1日

Tron Trao 付出-Thanh Bui

Trọn Trao - Thanh Bùi





聽到Thanh Bui專輯的最後一首歌,又吸引了我的耳朵,除了旋律好聽之外,歌詞也很有意義,寫歌詞的人應該年紀蠻大的,對於生命有一些體認。同時,也是一個熱情的人。

多麼希望,我的這一生,也能夠像作者寫的一樣,對於這一生,
"心沒有任何悔恨"、
"雖然知道結果如何,但仍歡欣接受,因生活已帶我來到這裡"、
"雖然知道結果如何,但仍歡欣接受,因我心已完全付出",

希望每個朋友,都能夠選擇自己所愛的,然後,好好地、不保留地過著每一分鐘,人生苦短,如果能夠這樣過一生,會是多麼地幸福呢?  (如果不能過著自己所愛的生活,也能用樂觀的心去接受現在的生活,因為你的生命已為它付出。)

Trọn Trao

Nơi đây tôi sẽ viết tiếp đời mình
Mong sao được thấu những nỗi tâm tư
Dù kết thúc biết sẽ ra sao, thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận
Cuộc sống đã mang tôi về đây
Xin cho tôi hay cảm nhận thật lòng về tôi trong tim
Xin hãy nói thành thật / đừng ngần ngại lời phán xét
Dù kết thúc biết sẽ ra sao, thì tôi vẫn vui vẻ nhận lấy
Vì trái tim tôi trọn trao
Từng nhịp đập, từng nhịp thở
Từng lời nhạc, từng giai điệu
Chorus
Và lòng chẳng hối hận chi
Cuộc đời chẳng có mấy khi
Dù lòng tôi mãi vương, nhưng tim không tiếc thương, vì đã dâng hiến
Và lòng chẳng hối hận chi
Cuộc đời chẳng có mấy khi
Dù lòng tôi mãi vương, nhưng tim không tiếc thương, vì đã hiến dâng
Verse 2
Đôi khi hoang mang giữa những lựa chọn
Bao đêm thâu / tôi suy tư với những nẻo đường đời
Dù kết thúc biết sẽ ra sao, thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận
Thời gian nào đâu đợi chờ
Khi tôi ngước mắt để quay lại nhìn về những gì mà tôi đã có
Đã qua bao chông gai nhưng không sao tìm được trạm dừng cho kiếp sống
Dù kết thúc biết sẽ ra sao, thì tôi vẫn vui vẻ nhận lấy
Vì trái tim tôi trọn trao
Từng nhịp đập, từng nhịp thở
Từng lời nhạc, từng giai điệu
Bridge
Và nơi đây tôi như đã tái sinh một kiếp người
Con tim ôi tự do,
Sống với ước mơ từ bé thơ… yeah

沒有留言:

張貼留言